Mķn skošun!

Ég vild einungis segja mitt įlit į žessari vansęmdarfęrslum fv Borgarstjóra og hans kokkįla, aš svona eldamennska į met tķma hefur aldrei veriš til sęmdar og segja mį aš slķkir kokkar hafa hingaš til veriš settir af, reknir meš skömm og žarna kemur enn betur ķ ljós žeir vankantar og sišleysi sem hefur einkennt hinn ķslenska stjórnmįlamann ķ langan tķma. Er ekki kominn tķmi til aš almenningur eigi kröfu į aš žessi vanviršing viš okkur, taki enda? Žaš er skošun mķn aš grundvallar žęttir ķ samfélagi okkar verši ķ eigu okkar allra, ekki ķ höndum aušmanna eins og sjįlfstęšismenn hafa leynt og ljós stemmt aš. Orkan, heilbrigšisgeirinn, aušlindir hafsins, eiga aš vera ķ okkar eigu. Er ekki nóg aš viš séum ofurseld žessum mönnum į öllum okkar eigum?? sbr. hśsnęši og ašrar eignir. Ég er ekki tilbśinn aš sjį peningamanninum verša hleypt fram fyrir mig né ašra į sjśkrahśsum landsins, vegna žess eins aš hann į peningana, ég ekki. Hugsiš ykkur af aš sveitafélögin hefšu nś yfirrįšavaldiš yfir aušlindum sjįvar, byggšir landsins stęšu ķ blóma, en žess ķ staš vaša einstakir kvótakóngar ķ nóg af sešlum sem žeir fengu aš gjöf frį žjóšinni, žetta er ótrślegt rugl! Eitt enn, žaš var veriš aš sżna frį umręšum į hinu hįa alžingi er Steingrķmur var aš tala mįli lķtilmagnans, ž.e.a.s. öldrušum og öryrkjum, aš sżnd var mynd śr sal og beindist nś myndavélin į forsętisrįšherra en viti menn; įhuginn į mįlefninu ķ umręšunni var enginn, įhugi forsętisrįšherra beindist aš litlu sķmtęki ķ höndum hans, žar sem hann var aš senda SMS, kannski til aš stašfesta samning Orkuveitunnar og Geysir Green, hver veit, en žetta žykir mér vera afskapleg lįgkśra af ęšsta embęttismanni žjóšarinnar og viršingarleysi viš mįlefniš, žvķ mišur.


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband